Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Thông tin giới thiệu xe audi A5


THÔNG TIN CHI TIẾT GIỚI THIỆU VỀ XE AUDI A5

Audi A5 Sportback là sự cộng hưởng giữa thiết kế kiểu saloon với chức năng tiện ích của dòng avant, cùng những tính năng vận hành của một chiếc coupé thể thao.

Xe Audi A5 có thiết kế nóc khoang lái kéo dài, trùm cả phần chứa đồ phía sau; cánh gió được tích hợp vào nắp cốp sau (không như ở mẫu A7 Sportback, cánh hướng gió có thể chủ động kích hoạt). Ngoài ra, tỷ lệ phân bổ trọng tâm xe liên quan đến góc thoát trước/sau cũng được chú ý, giúp đảm bảo khí động học tốt hơn cho một chiếc xe thể thao.
Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi không muốn đề cập nhiều đến các chi tiết nội thất, trang thiết bị trên xe bởi đã là dòng xe sang như Audi, việc dùng mỹ từ dùng cho những trang bị cao cấp có vẻ là không cần thiết.

Hãy xem Audi trang bị động cơ gì cho chiếc xe này để có thể tự tin gắn đuôi "Sportback"?

Xe sử dụng động cơ I4 2.0 phun nhiên liệu trực tiếp, có hỗ trợ tăng áp khí nạp (TFSI) cùng với trang bị hộp số tự động 7 cấp cùng lẫy chuyển số trên tay lái. A5 Sportback có tốc độ tối đa 241km/h , khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 6,6 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7 lít/100km.

Không như những đối thủ khác cùng phân khúc cũng đến từ Đức, xe A5 Sportback có một thế mạnh là được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro của Audi (điều khiển cơ/điện tử, chứ không phải là điện tử toàn phần như những mẫu xe khác). Thêm vào đó, với những cải tiến mới về hệ thống khung gầm và vi-sai trung tâm (cùng với sự kết hợp của ABS, EBD, khóa vi-sai điện tử EDL), Audi tự hào đây là mẫu xe được cải thiện về tỷ lệ phân bổ lực kéo trước/sau (được nâng lên thêm 5%) so với những hệ thống động quattro thế hệ trước (A5 có tỷ lệ phân bổ lực kéo 35/65).


Bộ vi-sai trung tâm Torsen (Audi còn một hệ thống vi-sai trung tâm cải tiến mang tên Haldex) phân bổ lực từ động cơ đến hai cầu trước/sau theo tỷ lệ nhất định và tại mỗi cầu truyền động, một bộ vi-sai nữa sẽ quản lí lực kéo đến từng bánh xe. Tất cả các hệ thống này đều hoạt động trên nguyên lí cơ khí.
Tuy nhiên, là người sử dụng, không cần thiết phải nạp vào đầu những khái niệm như Torsen, hay cơ/điện tử phức tạp. Chỉ biết rằng, hệ thống dẫn động của xe Audi A5 Sportback sẽ truyền tải lực kéo đến cả bốn bánh và cùng với những hệ thống điện tử khác sẽ hạn chế hiện tượng trượt bánh khi các bánh xe có tốc độ khác nhau. Thêm vào đó, hệ thống này cũng cung cấp cho người lái thêm các tính năng hỗ trợ lên/xuống dốc, khởi hành ngang dốc…
Ngoài ra, sẽ ít người chú ý nhưng việc A5 Sportback được trang bị hộp số tự động S-tronic. Hộp số này khác gì so với Multi-tronic, Tip-tronic…? Đó chính là S-tronic sử dụng bộ ly hợp kép, thời gian sang số nhanh hơn, hỗ trợ đắc lực cho tính năng thể thao của xe (điều này cũng lí giải tại sao việc người ngồi trên xe nếu chú tâm theo dõi sẽ không cảm nhận được việc sang số - mặc dầu tất nhiên việc này cũng phụ thuộc vào việc phân chia tỷ số truyền của hộp số).


Hãng Xe ĐÔNG A: 09.33.44.99.56 – 09.33.44.99.86 Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe gần 10 năm trên thị trường Hà Nội . Chúng Tôi đã tạo được lòng tin với hàng ngàn lượt khách hàng và đã trở thành địa chỉ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Chúng Tôi luôn lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Mọi ý kiến xin vui lòng gọi trực tiếp tới số chăm sóc khách hàng của hãng xe ĐÔNG A: 0162.884.8888



Mọi thông tin về thue xe cuoi xin vui lòng liên hệ:

                                                        
Xe Cuoi Đông A - Thương hiệu cho thuê xe cưới hàng đầu Hà Nội
                           Tel : 04.62.55.99.55 - Hotline : 09.33.44.99.86 - 09.33.44.99.56
Office : Số 8 Ngách 45 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Bản quyền nội dung và hình ảnh: Mr. Đức - DongATrans.com
Nguồn: Xe cưới Đông A - cho thuê xe cưới Hà Nội.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét